Design Pattern for dummies - Chương 9: State, Proxy
Trong chương này: sử dụng mẫu State, cho phép trạng thái xác định kết quả, hiểu về mẫu Proxy, sử dụng proxy để đại diện cho đối tượng của bạn, kết nối với các proxy thông qua internet.
Đọc thêmCác bài viết hay sưu tầm về Design Pattern
Trong chương này: sử dụng mẫu State, cho phép trạng thái xác định kết quả, hiểu về mẫu Proxy, sử dụng proxy để đại diện cho đối tượng của bạn, kết nối với các proxy thông qua internet.
Đọc thêm
Sử dụng mẫu Iterator (đối tượng lặp lại), hiểu được mẫu Composite (tập hợp), sử dụng một Iterator bên trong một Composite
Đọc thêm
Trong chương này, chúng ta đi qua một số nội dung sau: Sử dụng mẫu Template, hiểu biết sự khác biệt giữa mẫu Template và mẫu Builder, sử dụng mẫu Builder
Đọc thêm
Trong chương này, chúng ta sẽ đi qua các nội dung sau: Sử dụng mẫu chuyển đổi Adapter và sử dụng mẫu façade
Đọc thêm
Sử dụng mẫu duy nhất Singleton và mẫu hạng ruồi flyweight trong Design pattern.
Đọc thêm
Chương này chúng ta sẽ nói về 3 mẫu là Oberver, Chain và Reposibility
Đọc thêm
Chương 3: Tạo và mở rộng một đối tượng sử dụng Decorator và Factory pattern
Đọc thêm
Mẫu chiến lược Strategy trong Design Pattern
Đọc thêm
Specification là một pattern cho phép chúng ta đóng gói một vài các thông tin về nghiệp vụ vào trong một đơn vị code và có thể sử dụng lại chúng trong những chỗ khác nhau.
Đọc thêm
MVC, MVP hay MVVM là 3 trong số những design pattern phổ biến nhất. MVC là viết tắt của Model-View-Controller, MVP là Model-View-Presenter và MVVM nghĩa là Model-View-ViewModel.
Đọc thêm